Dark Horse Consulting Group เข้าซื้อกิจการ BioTechLogic, Inc.

องค์กรแบบควบรวมกิจการนี้จะให้คำแนะนำเชิงกลยุทธ์ การดำเนินงาน และคำปรึกษาทางเทคนิคในอุตสาหกรรมชีวเภสัชกรรม เมืองวอลนัต ครีก รัฐแคลิฟอร์เนีย และเมืองเคฟ ครีก รัฐแอริโซนา และบอสตัน, Oct. 04, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Dark Horse Consulting Group (“DHC”) ผู้นำระดับโลกมาอย่างยาวนานในการให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์และการดำเนินงานด้านการบำบัดด้วยเซลล์และยีนบำบัด (“CGT”) รู้สึกยินดีที่จะประกาศเรื่องการเข้าซื้อกิจการของ BioTechLogic, Inc. (“BioTechLogic”) ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกที่ได้รับการยอมรับในด้านการดำเนินงานทางเทคนิค การผลิต คุณภาพ และการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับกฎระเบียบด้าน CMC การเข้าซื้อกิจการเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการเติบโตของ DHC ซึ่งเป็นการผสานจุดแข็งที่ส่งเสริมซึ่งกันและกันของทั้งสองทีม พร้อมกับเสริมความแข็งแกร่งให้กับสถานะ DHC ในฐานะแนวหน้าของ CGT DHC ซึ่งดำเนินกิจการในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก เป็นที่ยอมรับในเรื่องความเชี่ยวชาญที่ลึกซึ้งในด้าน CGT อย่างเหนือชั้นทั่วโลก BioTechLogic (ปัจจุบันเป็นแผนกหนึ่งของ Dark Horse Consulting Group) มีชื่อเสียงอันโดดเด่นจากการให้คำปรึกษาเฉพาะทางในด้านการพัฒนากระบวนการและการผลิต การดำเนินงานทางเทคนิค ระบบคุณภาพ และการควบคุม CMC สำหรับ CGT […]

Read More

Malaysian Durians Sell Out In China

In less than 24 hours, Chinese consumers snapped up the first batch of fresh Malaysian durians exported to China.

A total of 40 tonnes were put on sale from Aug 26 onwards at selected retail outlets in six regions in the People’s Republic.

Malaysia…

Read More

Inflation decelerates to 4-year low in September

The country’s headline inflation further eased to 1.9 percent in September this year, the lowest recorded since the 1.6 percent in May 2020.

Headline inflation was at 3.3 percent in August and 6.1 percent in September last year.

In a briefing on Fr…

Read More