EBC Financial Group เพิ่มสภาพคล่องและลดต้นทุนการซื้อขายดัชนีหุ้นหลัก

ลอนดอน, Oct. 14, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — ท่ามกลางการฟื้นตัวของตลาดหุ้นทั่วโลก EBC Financial Group (EBC) กำลังเสริมสภาพคล่องให้กับดัชนีหุ้นหลัก 5 ตัว ได้แก่ Dow Jones ของสหรัฐอเมริกา Nasdaq, S&P 500, A50 (จีน) และดัชนี Hang Seng (ฮ่องกง) การเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อมอบการซื้อขายที่มีประสิทธิภาพและเหมาะสมยิ่งขึ้นให้กับผู้ลงทุนในทุกเซสชันทั่วโลก โดยการลดต้นทุนการซื้อขายและมอบการเข้าถึงที่มากขึ้น ตลาดหุ้นโลกกำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ มีเงินจำนวนมหาศาลไหลเข้ามา และบริษัทต่าง ๆ ก็กลับเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์อีกครั้ง (การเฟื่องฟูของ IPO) เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ตลาดหุ้นทั่วโลกพุ่งสูงขึ้น เมื่อการประเมินมูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นและกระแสเงินทุนเพิ่มขึ้นทั่วโลก การเสริมสร้างเหล่านี้จะช่วยให้ผู้ลงทุนสามารถใช้ประโยชน์จากโอกาสสำคัญที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาสำคัญของตลาดการเงินนี้ได้ EBC ซึ่งเป็นโบรกเกอร์ทางการเงินระดับโลกพร้อมให้ความช่วยเหลือนักลงทุนในการใช้ประโยชน์จากโอกาสเหล่านี้ให้ได้มากที่สุด บริษัททำสิ่งดังกล่าวได้โดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อเสนอการเข้าถึงตลาดที่มีผู้เล่นทางการเงินรายใหญ่ (ได้แก่ ธนาคารและสถาบัน) ซึ่งดำเนินการโดยมีต้นทุนต่ำและมีคุณภาพสูง หากกล่าวโดยสรุปแล้ว EBC จะช่วยให้นักลงทุนได้รับข้อตกลงที่ดีกว่าและเข้าถึงตลาดใหญ่ได้ด้วยต้นทุนต่ำ ความเป็นผู้นำระดับโลกของ EBC Financial Group ในด้านสภาพคล่องและการเข้าถึงตลาด สภาพคล่องทำให้ดัชนีหลักแข็งแกร่งขึ้นท่ามกลางการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลก […]

Read More

Floods Inundate Jasin Again, 275 People Evacuated

MELAKA, Flood hit Jasin district again with 275 victims from 77 families evacuated to five relief centres (PPS), today.

The Melaka State Disaster Management Committee (JPBN) Secretariat, in a statement, stated that the five PPS are the Sekolah Meneng…

Read More

CAAP warns public vs. fraudulent text messages

MANILA: The Civil Aviation Authority of the Philippines (CAAP) has warned the public against fraudulent text messages and to avoid transacting with them.

In a Facebook post on Monday, the CAAP said fraudulent text messages were allegedly from CAAP Di…

Read More