PRESS RELEASES

UBiqube เสริมความแข็งแกร่งให้กับคณะกรรมการบริหารด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านระบบคลาวด์และการรักษาความปลอดภัย เพื่อขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ AgileOps และการขยายตัวทั่วโลก

ดับลิน, Oct. 01, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — วันนี้ UBiqube ผู้นำด้านระบบคลาวด์แบบไฮบริดและระบบอัตโนมัติสำหรับโครงสร้างพื้นฐานด้านการรักษาความปลอดภัย ได้ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารที่มากด้วยประสบการณ์สองท่าน ได้แก่ Jean-David Lehmann-Charley และ Ahmed Guetari ให้เข้าร่วมคณะกรรมการบริหาร ผู้นำทั้งสองมีความเชี่ยวชาญที่กว้างขวางในด้านเครือข่าย การรักษาความปลอดภัย และเทคโนโลยีคลาวด์ พร้อมด้วยประสบการณ์ที่ผ่านการพิสูจน์ผลงานมาแล้วในด้านการขับเคลื่อนการสร้างสรรค์นวัตกรรมและการเติบโตอุตสาหกรรมผู้ให้บริการ

การเข้ามาเสริมทีมบริหารนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาสำคัญสำหรับ UBiqube เนื่องจากบริษัทกำลังเริ่มก้าวเข้าสู่การทำงานแบบ Agile Ops โดยใช้โซลูชันระบบอัตโนมัติที่ปรับขนาดได้สำหรับแนวปฏิบัติแบบ CloudOps, NetOps และ SecOps ผู้บริหารดังกล่าวจะจับมือร่วมกับกรรมการบริหารที่โดดเด่นของเราจาก NTT และ Fujitsu และเติมเต็มคณะกรรมการบริหารด้วยทักษะที่เกี่ยวข้องต่อการขับเคลื่อนการนำนวัตกรรมของ UBiqube มาใช้

Jean-David Lehmann-Charley ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายขายระดับภูมิภาคของระบบนิเวศ Cortex ในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา และในลาตินอเมริกาสำหรับ Palo Alto Networks โดยมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในด้านการขายที่ซับซ้อนทั้งทางตรงและทางอ้อมในตลาดระบบเครือข่ายและรักษาความปลอดภัยทั่วทั้งยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา และลาตินอเมริกาที่ Palo Alto และก่อนหน้านั้นที่ Juniper Jean-David เป็นผู้นำด้านการขายเชิงผู้ประกอบการ ความเชี่ยวชาญและความเฉียบแหลมที่เขามีในด้านนี้จะมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการกำกับดูแลของ UBiqube “ผมยินดีที่ได้รับโอกาสที่จะมีส่วนเสริมสร้างการเติบโตและชื่อเสียงของ UBiqube ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันระบบอัตโนมัติแบบไฮบริดคลาวด์” Jean-David กล่าว “ในอุตสาหกรรมซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่ายุ่งยากในด้านความซับซ้อนและเครื่องมือที่เพิ่มมากขึ้น การทำให้ UBiqube มุ่งเน้นไปยังโซลูชันที่ช่วยลดความซับซ้อนในการดำเนินงานด้านคลาวด์และการรักษาความปลอดภัยผ่านระบบอัตโนมัติ ถือเป็นเรื่องที่น่าส่งเสริม นี่คือความพยายามที่สำคัญเพื่อสร้างความมั่นใจว่าโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีพร้อมที่จะรับมือกับ “สึนามิ AI” ที่กำลังจะมาเยือน

Ahmed Guetari ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปและรองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ให้บริการที่ F5 โดยมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมนี้มานานกว่า 20 ปีจากการทำงานที่ Juniper และปัจจุบันที่ F5 นับได้ว่า Ahmed เป็นนักคิดเชิงกลยุทธ์ที่ได้รับการยอมรับในระดับอุตสาหกรรมและมีใจรักในการส่งมอบเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์จุดประสงค์ เขาเป็นหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ที่มีประสบการณ์ปฏิบัติงานจริง และความเป็นผู้นำของเขาหยั่งรากฐานลึกมาจากความเข้าใจถึงความเป็นจริงในการปฏิบัติงานของลูกค้า เขาคือนักเทคโนโลยีภาคสนามที่คณะกรรมการบริหาร UBiqube ต้องการ “การบรรจบกันระหว่างกระบวนทัศน์ระบบคลาวด์และเครือข่าย การเกิดขึ้นของ Edge ซึ่งเป็นคลาวด์พร็อกซี (Cloud Proxy) และการเติบโตแบบก้าวกระโดดของศูนย์ข้อมูล ทั้งหมดนี้ล้วนมีจุดมุ่งหมายเพื่อตอบสนองความต้องการการประมวลผล AI สุดคณานับ แนวโน้มการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เรียกร้องให้มีโซลูชันที่เน้นการปรับขนาดการดำเนินงานผ่านการลดความซับซ้อนและกระบวนการอัตโนมัติ UBiqube ถือเป็นแนวหน้าในด้านนวัตกรรมนี้ พร้อมได้แสดงฝึมือในด้านนี้ให้ลูกค้าเห็นและได้แสดงให้เห็นถึงกรณีการใช้งานต่างๆ” Ahmed กล่าว “ผมมีไฟแรงที่จะเข้าร่วมคณะกรรมการบริหารของ UBiqube พร้อมช่วยทีมในการเดินก้าวต่อไปของการเติบโต”

Nabil Souli CEO ของ UBiqube กล่าวต้อนรับสมาชิกคณะกรรมการชุดใหม่ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจที่จะแสดงการรับรองที่ Jean-David และ Ahmed ได้เพิ่มเข้ามาเป็นตัวแทนคณะกรรมการบริหารของเรา ประสบการณ์และความรู้ด้านอุตสาหกรรมของพวกเขาจะมีค่าอย่างยิ่งในขณะที่เราขยายขนาดการดำเนินงานและขยายเข้าสู่ตลาดโลกต่อไป การแนะแนวทางจากพวกเขาจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับความร่วมมือของเรากับผู้บูรณาการระบบ และทำให้เราสามารถขับเคลื่อนการนำความคล่องตัวในการปฏิบัติงานมาใช้กับโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีเพื่อรองรับความท้าทายด้าน AI ได้”

เกี่ยวกับ UBiqube:

UBiqube ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านระบบอัตโนมัติสำหรับโครงสร้างพื้นฐาน ที่มุ่งลดความซับซ้อนของ Cloud, Netops และ Secops ได้อย่างมาก เราเป็นพันธมิตรกับผู้บูรณาการระบบชั้นนำทั่วโลกเพื่อออกแบบและส่งมอบโซลูชันเฉพาะที่ตอบโจทย์ความซับซ้อนของภูมิทัศน์โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เรียนรู้เพิ่มเติมที่ www.ubiqube.com

ข้อมูลติดต่อด้านสื่อ:
Colin Fernandes หัวหน้าฝ่ายการตลาด
อีเมล: cfe@ubiqube.com

GlobeNewswire Distribution ID 9249320